แผ่น แป้ง พิซซ่า แม็คโคร

อ่าน 1.

  1. แป้งพิซซ่าหนานุ่ม (วิธีทำแป้งพิซซ่า) Soft Crust Pizza Dough l FoodTravel - YouTube
  2. วันนี้
  3. โอโคโนมิยากิ
  4. ใกล้ฉัน
  5. เปิดกี่โมง
  6. รวมเมนูอบชีส 3 เมนู พร้อมวิธีทำ | Foods and desserts

แป้งพิซซ่าหนานุ่ม (วิธีทำแป้งพิซซ่า) Soft Crust Pizza Dough l FoodTravel - YouTube

  1. แผ่น แป้ง พิซซ่า แม็คโคร ออนไลน์
  2. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเปลี่ยนเครื่องทรงพระแก้วมรกต จากฤดูร้อนเป็นฤดูฝน - YouTube
  3. โรตี กู สาขา j&t
  4. แผ่น แป้ง พิซซ่า แม็คโคร วันนี้
  5. มูลนิธิ สว่าง ธรรม สถาน

วันนี้

ส่งข้อความหาเรา ติดต่อเรา 0642891565 @originalpizza @ขายแผ่นแป้งพิซซ่าสำเร็จรูป Original Pizza pizzaoriginalfactory LIKE PAGE US

โอโคโนมิยากิ

ใกล้ฉัน

เป็นคนแรกที่ได้ลองทำสูตรนี้ 0 ความคิดเห็น

เปิดกี่โมง

รวมเมนูอบชีส 3 เมนู พร้อมวิธีทำ | Foods and desserts

โรยออริกาโน่และปาปริก้าลงไป (จะคลุกก็ได้ไม่คลุกก็ได้ แต่ถ้าคลุกก็โอนะ) 8. โรยชีสเส้นลงไปเยอะๆ (อย่างกเดี๋ยวไม่อร่อย) 9. คลุมหน้าด้วยมอซซาเรลล่าชีสที่เราฝานเป็นแผ่นเอาไว้ ดับเบิ้ลชีส เพื่อชีสที่หนากว่าเดิม 10. นำเข้าอบไฟบน 180c ประมาณ17-20นาที (วอร์มเตาก่อน10นาทีด้วยนะจ๊ะ แล้วตอนอบให้สังเกตสีหน้าเอา) 2. ผักโขมอบชีส -ผักโขมแช่แข็ง (ยี่ห้อAroในแม็คโครมีขาย) -หอมหัวใหญ่ซอย -นมสดจืดขวดเล็ก (บางคนใช้วิปปิ้งครีมแทน) -แป้งสาลีเอนกประสงค์ (แป้งว่าว) -แฮม (หมูหรือไก่ตามชอบ) -เกลือ 1/2ช้อนชา -เนยเล็กน้อย -มอสซาเรลล่าชีสแบบขูดเส้นยี่ห้อAro -มอสซาเรลล่าแบบก้อนของGrand เอามาสไลด์เป็นแผ่น (ไม่มีไม่เป็นไรค่ะแค่ชีสขูดเส้นก็เยิ้มแล้ว ชีสแผ่นเหมาะสำหรับเอามาคลุมด้านหน้าในกรณีที่เรามีชีสไม่มาก) -พริกไทย -น้ำตาลนิดหน่อย -ออริกาโน่ -ถาดฟลอยด์ -เตาอบ (อบดีกว่าใช้ไมโครเวฟ) 1. เอาผักโขมไปละลายน้ำแข็งและล้างน้ำรอบนึง จากนั้นสะเด็ดน้ำเอาไว้ 2. จากนั้นเอามาสับหยาบๆ ตอนกินจะได้กินง่ายๆ 3. ซอยหัวหอมใหญ่แบบเป็นสี่เหลี่ยมลูกเต๋าอันเล็กๆ 4. หั่นแฮมเป็นชิ้นสี่เหลี่ยมเล็กๆ 5. ตั้งกระทะใส่เนยลงไป2ช้อนโต๊ะ ตามด้วย หอมหัวใหญ่ 6.

สวัสดีค่าชาวพันทิพ นี่เป็นครั้งแรกที่เราลองทำพิซซ่าแบบง่ายๆ ที่เชื่อว่าหลายๆคนคงทำได้ด้วยเครื่องอบลมร้อนค่ะ ของที่ใช้ก็ไม่มีอะไรมากเลย ไม่มีเลยจริงๆค่ะ ฮ่าๆ เราได้แรงบันดาลใจในการทำที่แสนง่ายดาย จากลิ้งค์นี้ บอกไว้ก่อนนะคะว่าเราใช้แป้งสำเร็จรูปในการทำค่ะ ครั้งหน้าอยากลองทำโดวเองเช่นกัน เก็บใจไว้ก่อน มาดูของที่ใช้กันเถอะค่ะ 1. แป้งพิซซ่าสำเร็จรูป 80 กว่าบาทค่ะ จำราคาที่แน่นอนไม่ได้ มีทั้งหมด4แผ่น ซื้อที่แมคโคร 2. เครื่องที่ต้องการใส่บนหน้า อะไรก็ได้ เราใช้ไส้กรอกไก่รมควัน ถูกดี ช่วงลดราคา ราคาไม่แน่ใจ แต่ไม่ถึงร้อยค่ะในถุงบรรจุ 1000กรัม 3. ชีสมอสเซอเรล่ 300 กว่าบาทค่ะในถุงบรรจุ1000กรัม ฟินเลอ 4. ซอสมะเขือเทศ อันนี้ใช้ซอสธรรมดาที่มีในบ้าน ไม่ได้ซื้อซอสพิซซ่าเพิ่มค่ะ เป็นวอสมะเขือเทศธรรมดานี่แหละ 5. ออริกาโน่ เอาที่แถมมากับ การสั่งพิซซ่านั่นแหละค่ะ อิอิ โรยลงไปหอมมากนะเธอว์ ขั้นตอนการทำค่ะ 1. นำแป้งพิซซ่าสำเร็จรุปมาเจาะรูค่ะ แต่ที่ซื้อมามักจะเจาะรูไว้ให้อยู่แล้วค่ะ แล้วนำไปอบไฟประมาน200-225องศา เป็นเวลา5-8นาทีค่ะ เราอบนานหน่อยชอบแป้งกรอบๆค่ะ (ก่อนอบอย่าลืมวอร์มเตาค่ะ เราวอร์มที่225องศา ประมาน10นาที) อบออกมาแล้วได้หน้าตาประมานนี้สีทองๆแลดูกรอบๆ (อย่าอบจนสุกมากไปนะคะ เพราะต้องใส่เครื่องแล้วอบต่ออีกยาว ให้เผื่อเวลาด้วยค่ะเดี๋ยวมันจะไหม้สะก่อน) 2.

ทาซอสมะเขือเทศลงไปค่ะ ทาเหลือขอบไว้หน่อย ตอนตัดจะได้หยิบกินง่าย ในรูปเราทาครั้งแรกลืมคิดไป แต่ช่างมัน ไม่ทันละ ฮ่าๆ 3. โรยออริกาโน่ลงไปค่ะ ไม่ได้หาซื้อมาแต่อย่างใด เอาที่มีในบ้านมาใช้ อิอิ โรยเยอะๆ กี่ซองก็โรยยยไป หอมๆ 4. ใส่เครื่องที่ชอบค่ะ เราใช้ไส้กรอก หั่นแบบทุลักทุเลมาก วางๆ จนหนำใจ 5. พระเอกมาแล้วค่ะ มอสเซอเรล่าชีส ใส่ไป ให้หนำใจค่า เหมือนเดิมนะคะอย่าล้นขอบเกินไป 6. โรยออริกาโน่ ตบท้ายสักหน่อย 7. เข้าอบเลยค่ะอบที่อุณหภูมิ225-250องศา เป็นเวลา15-20นาที แต่ของเราอบไป10นาทีก็เกือบได้แล้วค่ะ เสร็จแล้วค่ะ กำลังดีเลย แป้งก็แอบกรอบๆ ถามใจดูว่าอร่อยไหม ขอบอกเลยว่าอร่อยมากค่ะ อิอิ ยืดไหมดูซิ อิอิ อ้ำๆค่า บะบายยยยย edit: เพิ่มเติม วันนี้ได้ลองทำอีกรอบ แต่ไม่ได้เอาแป้งไปอบก่อนค่ะ ข้างในก็สุกดี นุ่มกว่าวันก่อน แถมคราวนี้เป็นพิซซ่าหน้าโบโลน่าแฮมค่า

Sunday, 12-Jun-22 21:17:00 UTC